ข้อมูลพื้นฐาน
1. โครงสร้าง
2. ข้อมูลผู้บริหาร
3. อำนาจหน้าที่
4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
5. ข้อมูลการติดต่อ
6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ข่าวประชาสัมพันธ์
7. ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
8. Q&A
9. Social Network (Facebook YouTube Instagram Twitter)
10. นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน
11. แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณ ประจำปี 2566
12. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ ประจำปี 2566 รอบ 6 เดือน
13. รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี 2565
การปฏิบัติงาน
14. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- มาตรฐานการจัดการข้อร้องเรียน
- มาตรฐานการให้บริการสำหรับพนักงานรับโทรศัพท์ (Call Center)
การให้บริการ
15. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการขององค์การเภสัชกรรม
- กฎบัตรและมาตรฐานด้านบริการ
- มาตรฐานการให้บริการร้านขายยา
- มาตรฐานการเสนอราคาแก่ลูกค้าหน่วยงานภาครัฐ
- มาตรฐานการให้บริการสำหรับพนักงานรับสายโทรศัพท์ (Call Center)
16. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ปีงบประมาณ 2565
- สถิติผู้รับบริการร้านยาองค์การเภสัชกรรม ปีงบประมาณ 2564 และ 2565
- สถิติผู้รับบริการผ่าน Call Center ปีงบประมาณ 2564 และ 2565
17. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- รายงานผลของปีงบประมาณ 2564
- รายงานผลของปีงบประมาณ 2565
18. E-Service
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
19. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
20. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
21. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
22. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
23. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
24. การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
25. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- หลักเกณฑ์การสรรหา คัดเลือก บรรจุและแต่งตั้ง ของผู้ปฏิบัติงาน และผู้บริหาร
- หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร อภ. ปี 2565
- หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร
- หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
- หลักเกณฑ์การตักเตือนผู้ปฏิบัติงานที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม
26. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- รายงานผลการดำเนินการตามนโยบายพัฒนาทรัพยากรบุคคล ปี 2564
- รายงานผลการดำเนินงานตามแผน HCM ปี 2564
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
27. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ขั้นตอนการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน
- นโยบายด้านการร้องเรียน
28. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
29. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
30. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
นโยบาย No Gift Policy
31. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy
32. การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
33. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
34. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2566
35. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติชอบ ประจำปี 2566
แผนป้องกันการทุจริต
36. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2566
37. รายงานผลการกำกับการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566 รอบ 6 เดือน
38. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2565
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
39. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
40. การขับเคลื่อนจริยธรรม
41. การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
43. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ